Cyber Game là gì? Làm thế nào để đạt tiêu chuẩn Cyber game

0
78

Cyber game là tiêu chuẩn phòng game cao cấp đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam và thế giới. Việc trang bị phòng Cyber game đúng tiêu chuẩn không chỉ cần tài chính lớn mà còn rất nhiều vấn đề khác có liên quan. Đặc biệt về khâu kỹ thuật máy móc thiết bị cần sự hỗ trợ của một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp để quá trình thành lập và hoạt động của phòng game được hoàn hảo.

Tiêu chuẩn để trở thành Cyber

Hiện nay trên thị trường phòng game tại Việt Nam có rất nhiều phòng game tự nhận mình là một Cyber game chính hiệu. Nhưng thực ra vẫn có một số phòng game không đủ tiêu chuẩn. Việc đánh giá phòng game đạt chuẩn cần đánh giá theo một số tiêu chí chung có hiệu lực trên toàn thế giới. Việc nắm bắt và hiểu rõ những tiêu chí đánh giá này không chỉ cần thiết đối với người chơi mà còn đối với những người chủ sở hữu phòng game.

Đối với người chơi game hiểu rõ tiêu chuẩn để việc đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm chơi game và bỏ ra khoản chi phí hợp lý. Đối với chủ phòng Cyber game quá trình này thập phần quan trọng để cho quá trình đầu tư máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất của mình không bị sai sót. Khai thác phòng game đúng tiêu chuẩn, đúng quy trình là biện pháp hữu hiệu để phòng game có hiệu quả kinh doanh cao. Các tiêu chuẩn cơ bản của phòng net đạt tiêu chuẩn Cyber game như sau:

Về số lượng máy

Phòng game thuộc loại này có quy mô lớn trung bình từ 100 đến 150 máy. Tuy nhiên tại một số khu vực dân cư không đông đúc số lượng máy tầm 70 máy là đạt chuẩn. Hiện nay tại một số thành phố lớn các phòng net Cyber game đạt số lượng lên đến trên 300 máy có quy mô khá lớn.

Do đó để lập kế hoạch cho phòng net của mình cần phải xem xét các điều kiện khách quan ảnh hưởng đến số lượng khách hàng đến với phòng net. Một trong số đó là độ tuổi trung bình và mức độ thu nhập của dân cư xung quanh, xem xét khả năng tài chính và mật độ thường xuyên của nhu cầu sử dụng dịch vụ phòng net của khách hàng tiềm năng.

Có dàn máy thi đấu, dàn máy VIP

Khu vực dàn máy thi đấu là khá cần thiết cho các game thủ để họ tổ chức các trận PK chuyên nghiệp. Một số game online cần những tiêu chuẩn khác biệt của máy tính để chương trình game chạy ổn định. Tổ chức thành công những trận đấu lớn làm gia tăng danh tiếng của phòng net thu hút số lượng khách hàng lớn và gia tăng chất lượng khách hàng đến với phòng net. Cho nên tiêu chuẩn này cần được chú trọng khi xây dựng phòng game.

Cyber game phòng thi đấu hoặc đấu trường
Phòng game cyber phải Có dàn máy thi đấu, dàn máy VIP

Phần cứng cao cấp

Những phần cứng này bao gồm chuột, bàn phím, tai nghe hỗ trợ cho quá trình chơi game. Một phòng game đạt chuẩn phòng game Cyber cần trang bị cho tất cả các dàn máy những phụ kiện cao cấp để không gặp phải tình trạng lỗi phụ kiện khi khách hàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường thiết bị điện tử có rất nhiều sản phẩm phụ kiện cao cấp phục vụ cho các hoạt động giải trí. Việc chọn mua cũng đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm có thông số kỹ thuật đạt yêu cầu.

Bàn ghế cao cấp

Với những game thủ thời gian chơi game của họ trải qua một thời gian rất dài và độ tập trung cao. Do vậy mà bàn ghế cao cấp là điều họ cần để cơ thể có thể thoải mái hơn với khoảng thời gian dài chơi game. Tiêu chuẩn bàn ghế Cyber game đã được các công ty nội thất cập nhật cho quá trình sản xuất kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Các chủ phòng Cyber game sẽ dễ dàng mua được các loại bàn ghế phù hợp với số lượng lớn và chất lượng tốt.

Bàn ghế Cyber game đạt chuẩn được công ty cung cấp theo dõi kiểm tra thường xuyên
Bàn ghế Cyber game đạt chuẩn được công ty cung cấp theo dõi kiểm tra thường xuyên 

Chất lượng của đội ngũ nhân viên

Đối với một đơn vị kinh doanh thái độ và chất lượng của nhân viên dịch vụ khách hàng là yêu cầu quan trọng cho việc lưu giữ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cho game thủ
Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cho game thủ 

Một phòng net đạt tiêu chuẩn Cyber game cũng cần phải có đội ngũ phục vụ có tố chất tốt để cho người chơi game có ấn tượng tốt với phòng game. Điều này không chỉ duy trì mà còn góp phần gia tăng doanh thu cho quá trình kinh doanh.

Dịch vụ ăn uống đi kèm

Các game thủ có thể trải qua hàng giờ thậm chí trải qua một ngày tại phòng game do đó nhu cầu ẩm thực đi kèm là điều cần thiết. Điều đặc biệt của nhu cầu ẩm thực này là thời gian ăn uống của khách hàng rất ngắn cho nên thức ăn phục vụ tại phòng game là thức ăn nhanh và thức uống có tác dụng nâng cao tinh thần. Yêu cầu cho ẩm thực tại phòng game phải đạt tiêu chuẩn ngon, nhanh, giá cả hợp lý và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, những loại thức ăn này phải có lượng calo cao bổ sung năng lượng cho cơ thể người chơi để đảm bảo đủ sức khỏe cho hàng giờ chơi game của họ.

Phong cách trang trí

Khách hàng của các Cyber game là những khách hàng có cá tính, yêu cầu sự khác biệt, họ đam mê những điều kích thích tâm lý. Cho nên một tiêu chuẩn cơ bản của phòng game là phong cách trang trí cá tính, đặc sắc.

Phong cách trang trí phòng cyber phải ấn tưởng, bắt mắt game thủ
Phong cách trang trí phòng cyber phải ấn tưởng, bắt mắt game thủ 

Sự trang trí bắt mắt là điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng khi đến với dịch vụ của phòng game cho nên cần có một quá trình thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp. Không gian nội thất thoải mái, khoảng cách giữa các máy cũng cần chú trọng trong quá trình thi công nội thất Cyber game.

Phòng game chuẩn Cyber game

Mua sắm máy móc, thiết bị và phụ kiện đạt tiêu chuẩn lắp đặt phòng nét cần rất nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật riêng biệt. Quá trình mua sắm yêu cầu kinh nghiệm, hiểu biết và lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín. Số lượng hàng hóa cần mua khá nhiều và khá phức tạp này các cơ sở bán hàng thông thường không thể đáp ứng được yêu cầu. Với MUAMAYTINH.VN thì vấn đề này khá dễ dàng.

Một trong những ngành kinh doanh chính của công ty liên quan đến lĩnh vực kinh doanh phòng net của thị trường máy móc, linh kiện điện từ là dịch vụ lắp đặt net chuyên nghiệp. Kinh nghiệm và chất lượng máy móc, linh kiện chúng tôi cung cấp cho khách hàng đảm bảo khách hàng sở hữu một phòng game đạt chuẩn Cyber game ấn tượng. Việc đảm bảo này dựa trên chất lượng máy móc, thiết bị có xuất xứ uy tín và quá trình hoạt động ổn định, đạt yêu cầu cho những game cao cấp nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn thu lại phòng net thanh lý cũ bị đào thải trong quá trình vận hành phòng game thường và phòng Cyber game với giá cả tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu thay đổi máy móc, nâng cấp dàn máy có thể thanh lý máy móc với công ty để được như ý.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here